Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

0
1400

Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Ngày nay nhiều người đã chọn hình thức mở quán cafe là bước đầu cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Nhưng để đảm bảo sao cho kinh doanh quán cafe mang được lợi nhuận thì không phải là điều đơn giản. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn chủ đề:

Những yếu tố nhằm giúp tăng doanh thu cho quán cafe của bạn

1. Phải tạo ra nét riêng biệt cũng như dấu ấn của quán cafe 

Trong thực trạng rất nhiều quán cafe tràn ngập hiện nay thì để ghi lại trong trí nhớ của khách hàng ấn tượng về quán của mình thì quán của bạn cần phải tạo được ra nét độc đáo và thực sự khác biệt mà khó có thể bắt gặp ở quán nào khác.

Đó có thể là khác biệt về phong cách thiết kế nội thất của quán, khác biệt với những bức tranh treo tường, hay đồ vật trang trí của quán.

Khác biệt với những đồ uống mới lạ, hoặc những đồ uống mang hương vị đặc trưng mà chỉ có quán mới có.

2. Thái độ phục vụ của nhân viên

Vì sao mà hàng hóa ở thế giới di động thường mắc hơn những chỗ khác mà nhiều khách hàng vẫn lựa chọn nơi đây làm địa chỉ tin cậy để mua hàng. Ngoài uy tín về chất lượng của mình ra, thì thái độ nhân viên của họ rất là tốt.

Từ những cái bắt tay và lời chào khi khách vào và bước ra, cho đến dịch vụ giữ xe đều là theo tôn chỉ “khách hàng là thượng đế”

Bởi vậy với một quán cafe, một nhân viên phục vụ lễ phép, ăn nói có duyên cùng với thái độ vui vẻ tận tình sẽ giúp khách có thiện cảm với quán hơn. Nên từ đó họ sẽ có xu hướng đến quán vào những lần kế tiếp.

3. Bạn cần đẩy mạnh các hoạt động quảng cáo của mình

Đôi khi không chỉ hài lòng với những khách quen, bạn muốn đẩy mạnh doanh số thu nhập của quán hơn nữa thì cần phải để ý đến những khách mới.

Do vậy bạn cần đẩy mạnh quảng cáo như:

+ Tạo băng rôn chương trình giảm giá vào những dịp đặc biệt, bạn có thể đăng nó cả lên fanpage facebook, lên các diễn đàn,…vv

+ Bạn có thể phát tờ rơi giới thiệu quán của mình

+ Bạn có thể đặt bảng hiệu chỉ đường của quán mình, để sao cho khách hàng có thể biết được địa điểm một cách dễ dàng

+ Ngoài ra bạn có thể đăng địa chỉ quán lên google map

4. Bạn nên có một mennu đẹp, đa dạng và thu hút

Một mennu đẹp với nhiều đồ uống hấp dẫn luôn khiến khách thích thú. Cùng với các loại đồ uống thì bạn có thể thêm vào mennu các hạng mục như đồ ăn sáng, đồ điểm tâm như mì tôm trứng, bánh mì dĩa kèm trứng ốp la hay thịt bò,…vv

5. Bạn nên giảm những thất thoát không đáng có

Việc làm lãng phí nguyên vật liệu, hay pha chế hỏng,…vv làm thất thoát cho cửa hàng. Thất thoát mỗi ngày một ít, nhưng nếu tính cho cả tháng thì cũng là một con số đáng để lưu tâm. Bởi vậy mà bạn cần có một phương pháp sao cho giảm thất thoát cho quán của mình.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tăng doanh thu của mình.

Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và thi công quán cafe giá rẻ, chất lượng thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ cũng như báo giá.

Chúng tôi cam kết:

+ Giá cả rẻ nhất

+ Chất lượng dịch vụ tốt, với những bản thiết kế đẹp, độc đáo, khoa học và quá trình thi công chuyên nghiệp

+ Dịch vụ của chúng tôi làm việc với khách hàng giữ chữ tín, thân thiện và trung thực

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here