Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ, uy tín tại Quận 4, TP Hồ Chí Minh

0
3978

Công Ty Xây Dựng Á Châu đơn vị chuyên thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ, uy tin tại Quận 4. Cũng như các Quận, Huyện khác trực thuộc nội thành của TP Hồ Chí Minh.

Một trong những vấn đề được người chủ công ty quan tâm nhất khi thiết kế văn phòng cho mình chính là vấn đề phong thủy. Bởi lẽ đây là yếu tố sẽ có quyết định ảnh hưởng đến may mắn cũng như sự làm ăn của công ty. Vậy các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và cuốn hút cho quý khách hàng tham khảo

Những vấn đề quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy

Màu sắc

Màu sắc là một vấn đề rất quan trọng. Văn phòng nên chọn những màu sắc tươi sáng, trang nhã. Không nên sử dụng những gam màu quá tối tăm, điều này sẽ tạo ra cảm giác u ám cho văn phòng. Trong phong thủy thường thì người ta sẽ chọn những màu sắc tươi sáng cho việc thiết kế. Ngoài ra việc sử dụng những màu sáng còn giúp tạo ra không gian thoải mái và rộng mở để nhân viên có thể làm việc được hiệu quả.

Những màu được dùng như là trắng, xanh da trời, xanh lá cây, xanh dương, màu vàng, màu cam, màu gỗ,…vv

Ngoài ra việc chọn mầu nên cùng tương đồng và hài hòa đối với không gian của văn phòng, màu sắc có thể chọn cho phù hợp với cung hay mệnh của người chủ công ty.

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và cuốn hút cho quý khách hàng tham khảo

Chọn lựa đồ đạc nội thất

Đồ đạc nội thất văn phòng là hướng tới sự đơn giản và tiện nghi. Bởi vậy mà không nên sử dụng quá nhiều đồ đạc trong cùng một diện tích.

Các đồ đạc phổ biến như là bàn, ghế, tủ đựng hồ sơ, máy tính, máy in, máy photocopy,…vv Tùy vào phong cách cũng như chức năng của các phòng ban mà ta có thể lựa chọn và sắp xếp những đồ đạc nội thất khác nhau.

Việc bố trí đồ đạc sao cho đúng phong thủy là vô cùng quan trọng. Ví dụ trong phòng làm việc có thể bố trí một bàn thờ nhỏ, vị trí phương hướng nơi đặt cũng cần chú ý. Ngoài ra nơi bàn thờ có thể đặt hình ảnh của một vị phật hay bồ tát,…vv tùy vào tôn giáo hay tín ngưỡng của mỗi người.

Không nên bài trí nhiều đồ vật kim loại, sắc nhọn ở trong phòng bởi vì nó có nhiều sát khí sẽ ảnh hưởng không tốt đến công ty cũng như các nhân viên trong phòng.

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và cuốn hút cho quý khách hàng tham khảo

Ánh sáng 

Việc tận dụng nguồn sáng tự nhiên không những mang lại cảm giác thoải mái và tốt cho sức khỏe của các nhân viên trong phòng mà còn giúp xua tan đi những khí u ám ảnh hưởng không tốt cho sự thịnh vượng của công ty.

Căn phòng nên được bố trí ánh sáng đèn điện phù hợp, không nên quá tối hoặc quá sáng.

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và cuốn hút cho quý khách hàng tham khảo

Tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết làm sao để tìm kiếm được đơn vị thiết kế văn phòng nhằm đảm bảo chất lượng cũng như sự hợp lý thì Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị mà bạn cần lưu tâm.

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ, chất lượng tại Quận 4, TP Hồ Chí Minh. Với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ, chúng tôi luôn mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng.

Nếu bạn có nhu cầu hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá nhé!

4.9/5 - (1595 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here