Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ, uy tín tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh

0
4035

Công Ty Xây Dựng Á Châu đơn vị chuyên thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ, uy tin tại Quận 3. Cũng như các Quận, Huyện khác trực thuộc nội thành của TP Hồ Chí Minh.

Văn phòng là nơi mà quản lý, cũng như các nhân viên của mình làm việc trong thời gian dài mỗi ngày. Nên một văn phòng đẹp và hợp lý là điều cần thiết để cải tạo tâm trạng làm việc, giúp hạn chế street và làm tăng nâng cao hiệu suất công việc. Vậy để hiểu rõ thêm về thiết kế nội thất văn phòng, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và cuốn hút cho quý khách hàng tham khảo

Những điều quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng cần chú ý đến công năng sử dụng

Việc thiết kế nội thất cho văn phòng để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất, cần chú ý đến các đặc điểm sẽ ảnh hưởng đến công năng như:

Lượng ánh sáng, nên sử dụng ánh sáng tự nhiên tối đa, vì đây là nguồn sáng tốt nhất cho mắt và sức khỏe. Ánh sáng tự nhiên cũng là thứ ánh sáng giúp cho tinh thần được minh mẫn và sáng khoải nhất. Ngoài ra nếu ở vị trí xa cửa sổ hay cảm thấy không đủ ánh sáng thì ta có thể bố trí thêm đèn điện, nhưng phải đảm bảo độ sáng và không gây chói lóa cho mắt

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và cuốn hút cho quý khách hàng tham khảo

Cách sắp xếp nội thất phải hợp lý, cách phân bố bàn ghế làm việc sao cho vừa thuận tiện lại tạo cảm giác thoải mái cho mọi người, các vị trí như tủ đồ, tủ đựng hồ sơ, giấy tờ, vị trí đặt máy in, máy photo cũng nên phù hợp, làm sao cho mọi người đều có thể đi đến và sử dụng một cách dễ dàng nhất.

Qua một quá trình làm việc dài liên tục thì chúng ta đều có xu hướng mỏi mệt và năng suất làm việc sẽ giảm đi đáng kể. Chính vì vậy mà thiết kế nội thất văn phòng cần phải ấn tượng và tạo cảm giác thoải mái, không nên tạo ra cảm giác bí bách hay tù túng. Điều này cũng sẽ khiến tinh thần nhân viên được tốt hơn

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và cuốn hút cho quý khách hàng tham khảo

Mỗi một công ty đều có một hình ảnh thương hiệu, một nét văn hóa hay phong cách làm việc riêng. Điều này cần được thể hiện vào trong việc thiết kế nội thất văn phòng. Việc này sẽ giúp tạo ấn tượng tốt mỗi khi có khách đến ghé vào văn phòng. Có thể treo hình ảnh logo lên tường, hay một câu slogan, khẩu hiệu để giúp tạo quyết tâm cũng như động lực cho nhân viên làm việc.

Yếu tố phong thủy

Yếu tố phong thủy cũng là rất quan trọng, bởi vì đã là người làm kinh doanh ai mà không muốn công ty hay đơn vị của mình phát triển tốt. Ăn nên làm ra, chính vì vậy mà cần bố trí nội thất, hướng cửa sổ, đặt thêm những đồ vật phong thủy như ngọc phong thủy, cây cảnh, tranh ảnh phù hợp, giúp đem lại tài lộc và sự thịnh vượng cho công ty.

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và cuốn hút cho quý khách hàng tham khảo

Tìm kiếm công ty thiết kế nội thất 

Bởi vì ngày nay có nhiều công ty dịch vụ thiết kế nội thất nên khách hàng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Chính vì thế mà cần thiết phải chọn ra một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Một trong những công ty đảm bảo năng lực cũng như sự uy tín mà bạn cần đó là Công Ty Xây Dựng Á Châu.

Những giá trị mang chúng tôi mang lại cho quý khách hàng là:

+ Chất lượng dịch vụ tốt, văn phòng được thiết kế sẽ làm hài lòng quý khách hàng

+ Chúng tôi luôn tôn trọng và trung thực với khách hàng 

+ Chúng tôi luôn tận tâm và có trách nhiệm trong những dự án của mình

+ Mức giá mà chúng tôi đưa ra vô cùng ưu đãi cho khách hàng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5/5 - (1503 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here