Thi công xây dựng phần thô nhà ở uy tín, chất lượng tại Quận 3 TP Hồ Chí Minh

0
1471
Hình ảnh về phần thô xây dựng nhà ở

Công Ty Xây Dựng Á Châu, đơn vị chuyên nghiệp, uy tín nhận thi công xây dựng phần thô nhà ở tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hiện nay khi con người ta đã dành dụm và tích góp tiền của đến khi đủ thì họ sẽ có nhu cầu muốn xây cho mình một ngôi nhà riêng. Trong thi công nhà ở thì hạng mục thi công phần thô rất là quan trọng. Vậy các bạn hãy cùng theo dõi về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Hình ảnh về phần thô xây dựng nhà ở

Tìm hiểu các thông tin về thi công xây dựng phần thô cho nhà ở

Mức giá chung của thị trường hiện nay vào khoảng cỡ 3.000.000 – 4.500.000 vnđ/m2.

Phần thô của một ngôi nhà bao gồm: Các hệ thống kết cấu chịu lực như dầm, sàn, móng, bể ngầm. Cùng với đó là hệ thống tường bao quanh, vách ngăn phân chia giữa các phòng, cùng sàn bê tông cũng như cầu thang

Thi công xây dựng phần thô là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nhờ đó mà khi hoàn thiện sẽ nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn.

Hình ảnh về phần thô xây dựng nhà ở

Những đặc điểm trong thi công phần thô cho nhà ở

Điều đầu tiên có ảnh hưởng quyết định đó là để có chất lượng thi công phần thô nhà ở bạn đảm bảo thì bạn phải chú ý lựa chọn nhà thầu có năng lực, về kinh nghiệm, về đội ngũ công nhân cũng như sự uy tín của họ.

Sau khi đã chọn được nhà thầu, thì bạn cần ký hợp đồng với đơn vị thi công, trong hợp đồng sẽ ghi rõ các hạng mục, những trách nhiệm của đôi bên một cách rõ ràng, cũng như quá trình thanh toán nữa.

Đội ngũ nhân công: Đây là đội ngũ nhân công mà đơn vị thầu sẽ thuê để xây dựng phần thô từ các bước làm móng cho đến khi hoàn thiện để bàn giao phần thô cho chủ nhà.

Vật liệu phần thô bao gồm: Sắt, thép, xi măng, gạch, đá, cát, cốp pha, dàn giáo, dây điện nóng lạnh, ống nước, …vv Quá trình sử dụng vật liệu như giá cả, số lượng cần phải được giám sát và kiểm tra bởi chủ nhà để tránh thất thoát.

Hình ảnh về phần thô xây dựng nhà ở

Thi công xây dựng phần thô

Phần móng: Có thể nói phần quan trọng nhất của ngôi nhà là phần móng, bởi vì việc xây dựng phần móng có đạt chất lượng thì ngôi nhà mới vững chắc được, nếu không sẽ có hiện tượng lún, nứt,…vv

Phần khung: Phần khung bao gồm hệ thống tường bao quanh, tường phân chia không gian giữa các phòng, lớp mái cũng như cầu thang, các cột dầm, sàn bê tông,…vv

Hình ảnh về phần thô xây dựng nhà ở

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên nhận thi công phần thô cho nhà ở tại địa bàn Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Qua quá trình hoạt động lâu năm, chúng tôi đã được những khách hàng của mình tin tưởng bởi vì:

+ Chất lượng công trình tốt, với kết cấu chịu lực đảm bảo

+ Công trình đảm bảo vẻ đẹp và tính khoa học của nó

+ Giá cả mà chúng tôi đưa ra cạnh tranh nhất trên thị trường

+ Quá trình thi công nhanh chóng, đúng tiến độ.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình, đang cần tìm đơn vị để thi công xây dựng phần thô thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn hỗ trợ kịp thời về thông tin cũng như giá cả.

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here