Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

0
1343

Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cùng với việc mở quán cafe ngày càng nhiều hiện nay ở Việt Nam, có thể nói nếu làm ăn hiệu quả thì đây là một loại hình dịch vụ rất có tiềm năng và có thu nhập không hề nhỏ cho chủ quán. Vậy với bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi đến các bạn chủ đề:

Những điều cần tránh trong dịch vụ quán cafe

1. Việc dọn bàn chậm cho khách

Mỗi khi có khách đến, nhưng nếu quán đang đông trong khi số lượng nhân viên lại ít thì việc này xảy ra khá phổ biến.

Mỗi khi khách đến họ ghét nhất là cảm giác phải chờ đợi, bởi vậy việc có người đến đem một ly trà đá, cùng với đó là một mennu để khách lựa chọn là điều cần thiết.

Nếu như quán thường đông khách thì bạn cần bố trí thêm nhân viên để hỗ trợ được kịp thời mỗi khi có khách đến.

2. Việc khách phải chờ đồ uống lâu

Mỗi khi khách đông mà đồ uống không ra kịp, bắt khách phải chờ trong một khoảng thời gian dài sẽ gây khó chịu. Bạn nên bố trí thêm nhân viên pha chế mỗi khi quán đông khách. Ngoài ra trong mennu của bạn cũng nên có nhiều loại đồ uống sẵn như cocacola, các loại nước ngọt,…vv điều này sẽ phù hợp thêm với nhu cầu của khách, và cũng sẽ giúp tiết kiệm thời gian.

3. Việc mang nhầm đồ uống cho khách

Việc này sẽ gây ra sự bực bội và khiến khách hàng đánh giá quán rằng thiếu đi sự chuyên nghiệp.

Bởi vậy cho nên nếu lỡ như đã biết rằng mình đã mang nhầm đồ uống cho khách thì nên xin phép khách được đổi đồ uống khác, kèm theo đó là một lời xin lỗi.

4. Có thái độ không tốt, hoặc cãi nhau với khách

Trong trường hợp nào thì thỉnh thoảng cũng sẽ có những điều không hợp lý trong cách cư xử của khách hàng. Dù vậy họ đã bỏ tiền ra để đến quán thì nên nhận được chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra việc cãi hay thái độ không tốt với một khách hàng bất kì, sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho quán. Bởi lẽ điều đó sẽ gây ấn tượng xấu cho cả những vị khách ngồi xung quanh trong quán.

5. Đồ uống không được đảm bảo chất lượng

Với một quán cafe thì đồ uống cũng là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của quán. Một đồ uống vừa ngon lại bắt mắt với mức giá phù hợp sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng.

Bởi vậy cần phải có sự chuyên nghiệp trong pha chế cũng như sử dụng những chiếc ly bắt mắt.

Với bài viết trên, mong rằng các bạn sẽ rút được ra cho mình những kinh nghiệm, những điều cần tránh để từ đó có thể giúp cho quán của mình luôn lưu lại ấn tượng tốt với khách hàng.

Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế, thi công quán cafe đẹp, giá rẻ hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá.

Công Ty Xây Dựng Á Châu chuyên môn nhận thiết kế và thi công quán cafe giá rẻ tại:

  • Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận
  • Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Cần Giờ 
  • Những khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh như dĩ an, Thuận An, TP Thủ Dầu Một Bình Dương, TP Biên Hòa Đồng Nai.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here