Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận 10, TP Hồ Chí Minh

0
1234
Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên nhận thiết kế thi công quán cafe đẹp và giá rẻ tại địa bàn Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ kinh doanh quán cafe đang trở nên ngày càng phổ biến hơn, do đó sự cạnh tranh trong loại hình dịch vụ này là rất cao. Để thu hút khách hàng, thì việc làm sao để thiết kế quán cafe đẹp và độc đáo là điều vô cùng quan trọng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những chú ý cần thiết khi thiết kế thi công quán cafe qua bài viết dưới đây nhé!

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

I. Những chú ý cần thiết khi thiết kế thi công quán cafe

Không gian quán cafe

Việc thiết kế không gian quán cađe cần đảm bảo rằng không qian quán sẽ tạo ra sự thoải mái và thích thú cho các khách hàng.

Với những quán cafe nhỏ cần bố trí không gian sao cho hợp lý, tiết kiệm diện tích, và phải đảm bảo sao cho có một lối đi thuận lợi.

Còn với những quán cafe lớn thì các không gian cần được chia theo các khu vực khác nhau. Những khu vực cho nhiều người ngồi hay chỉ là số ít ngồi, những khu vực cho người hút thuốc và không hút thuốc,…vv điều này sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của quán.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Vấn đề ánh sáng

Ánh sáng trong quán cafe cần được bố trí một cách hợp lý.

Ánh sáng tự nhiên nên được ưu tiên tận dụng. Ngoài ra nếu như quán cafe có mặt bằng rộng rãi thông thoáng ở khu vực ngoài trời có mái che thì vào ban ngày không nhất thiết phải bật đèn lên. Còn vào buổi tối ánh sáng cần phải đem lại cho khách hàng cảm giac ấm cúng, ánh sáng không nên quá sáng đối với quán cafe, cần phải có sự dịu nhẹ tạo cảm giác lãng mạn bay bổng cho khách hàng khi đến đây.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Vấn đề âm thanh trong quán cafe

Tùy vào phong cách của quán khi thiết kế mà ta sẽ có những bản nhạc phù hợp, ví dụ phong cách trẻ trung thì có thể bật các bản nhạc trẻ, còn với những quán cafe mang vẻ cổ điển hay sân vườn thì có thể bật nhạc vàng, nhạc trữ tình.

Ngoài ra việc lắp đặt loa cũng cần xác định vị trí thích hợp sao cho âm thanh được phát đều khắp các khu vực trong quán. Âm lượng nhạc bật lên ở mức độ vừa phải.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

II. Tìm đơn vị thiết kế thi công giá rẻ, chuyên nghiệp

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên thiết kế, thi công quán cafe giá rẻ, chuyên nghiệp dành cho bạn

Với cam kết rằng dịch vụ của chúng tôi:

  • Chất lượng
  • Giá rẻ
  • Bảo hành tốt
Chúng tôi nhận thiết kế thi công trên địa bàn:
  • Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận
  • Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Cần Giờ 
  • Những khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh như dĩ an, Thuận An, TP Thủ Dầu Một Bình Dương, TP Biên Hòa Đồng Nai.

Bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here