Thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng tại Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

0
2019

Công Ty Xây Dựng Á Châu chuyên thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng tại Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Cùng với sự phát triển của xã hội thì ngày nay khi mà đời sống người dân ngày càng được nâng cao, nhiều người đã trở nên có thu nhập rất cao thì mô hình nhà ở biệt thự đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam.

Hình ảnh bản vẽ thiết kế biệt thự

Và trong các loại biệt thự thì loại biệt thự hiện đại được nhiều người lựa chọn nhất, bởi vẻ tiện nghi, sang trọng và giá thành phải chăng hơn so với kiểu cổ điển hay tân cổ điển. Các làm sao để thiết kế một biệt thự đẹp, sang trọng, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

I. Vậy làm sao để thiết kế một biệt thự đẹp, sang trọng và hiện đại?

1. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà ta thiết kế biệt thự sao cho phù hợp

+ Để thiết kế biệt thự được phù hợp thì bạn xác định rõ mục đích thiết kế biệt thự của mình là gì. Nếu như dùng để ở thì cần xác định rõ chức năng của từng gian phòng, cũng như việc bố trí sân vườn, tiểu cảnh một cách hợp lý.

+ Nếu xây để làm khu nghỉ dưỡng du lịch thì ngoài yếu tố đẹp và đầu tư chi phí cao ra thì phải thiết kế thêm những khu vui chơi như hồ bơi, địa điểm ăn uống, không gian để thư giãn như phòng tắm hơi.

Hình ảnh thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng cho quý khách hàng tham khảo

2. Chọn vị trí thích hợp cho căn biệt thự

+ Lựa chọn vị trí thích hợp cho căn biệt thự là một yếu tố vô cùng quan trọng. Vì nó phụ thuộc vào chọn vị trí, phương hướng sao cho phù hợp với phong thủy để giúp gia chủ làm ăn phát đạt cũng như đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

+ Cần lựa chọn vị trí có mặt bằng rộng rãi, thoáng mát. Có nhiều ánh sáng tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên.

Hình ảnh thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng cho quý khách hàng tham khảo

3. Cần thiết kế sao cho phù hợp với diện tích tự nhiên cũng như diện tích xây dựng của căn biệt thự

+ Thiết kế cần phù hợp với diện tích đất tự nhiên, cũng như diện tích đất xây dựng. Để từ đó có thể lên phương án bố trí phòng ốc, bố trí các công trình phụ như sân vườn, tiểu cảnh, bể cá, bể bơi, hàng rào sao cho phù hợp nhất.

4. Thiết kế biệt thự phải đảm bảo kết cấu chịu lực, cùng vẻ đẹp về mặt kiến trúc, cũng như thuận lợi cho quá trình thi công về sau

Hình ảnh thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng cho quý khách hàng tham khảo

+ Thiết kế biệt thự thì trước hết phải đảm bảo sự chính xác trong tính toán kết cấu chịu lực, đây là điều vô cùng quan trọng giúp tạo nên một ngôi biệt thự trăm năm vững bền. Ngoài ra thiết kế kiến trúc cần đảm bảo sự hài hòa với cảnh quan xung quanh, cũng như đảm bảo đúng các nguyên tắc mỹ thuật trong kiến trúc.

+ Để dễ dàng và thuận lợi cho quá trình thi công về sau thì bản thiết kế biệt thự cần chính xác và khoa học để hạn chế được những phát sinh không cần thiết trong quá tình thi công, giảm thời gian thi công và tiết chi phí cho chủ đầu tư.

5. Thiết kế biệt thự cần chú ý đến phong thủy

+ Phong thủy là một yếu tố rất quan trọng mà nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống về sau của mỗi gia chủ. Cần tìm hiểu về địa thế cũng như phương hướng của mảnh đất dự định xây biệt thự, cũng như tuổi tác, mệnh của từng gia chủ để có thiết kế sao cho phù hợp.

Hình ảnh thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng cho quý khách hàng tham khảo

6. Thiết kế biệt thự đẹp cần phải tận dụng nguồn sáng tự nhiên

+ Để có một biệt thự đẹp thì yếu tố ánh sáng là vô cùng quan trọng, vào ban ngày nếu có thể tận dụng được tối ưu nguồn sáng tự nhiên thì sẽ rất có lợi cho sức khỏe của gia đình bạn, cũng như tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

+ Các cửa sổ nên được thiết kế sao cho đón được nhiều ánh sáng mặt trời nhất, cần thiết kế thêm rèm cửa ri đô để có thể thay đổi lượng ánh sáng phù hợp với mục đích sử dụng của gia chủ.

+ Ngoài ra ban công cũng nên được xây dựng sao cho thông thoáng, tiện lợi, hướng về phía có nhiều ánh sáng mặt trời, có thể từ đó nhìn ra được quang cảnh chúng quanh.

Hình ảnh thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng cho quý khách hàng tham khảo

7. Chọn đơn vị thiết kế và xây dựng uy tín

Ngày nay cùng với nhu cầu lớn của thị trường thì các công ty thiết kế mọc lên rất nhiều, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên để tim được đơn vị uy tín và chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Chọn một đơn vị thiết kế uy tín, có nhiều kinh nghiệm cũng như năng lực tốt sẽ là tiền đề để đảm bảo cho công trình của bạn mới có vẻ đẹp thẩm mỹ cao cũng như có kết cấu chịu lực tốt, giúp công trình vững bền với thời gian.

II. Công Ty Xây Dựng Á Châu đơn vị chất lượng, uy tín đảm bảo sự hoàn hảo cho căn biệt thự của bạn khi thiết kế biệt thự

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng, tại khu vực Quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh. 

+ Qua một thời gian hoạt động dài kinh doanh dịch vụ của mình, ban quản lý cùng đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã luôn nỗ lực nhằm đem lại cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất.

+ Và những cố gắng của chúng tôi đã được đền đáp khi nhận được nhiều phản ánh đánh giá tích cực từ phía những khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Đó là nguồn động lực to lớn cho chúng tôi tiếp tục hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình, nhằm đem lại những giá trị cho khách hàng.

+ Chúng tôi hiểu rằng một công ty muốn phát triển và tồn tại dài lâu thì yếu tố quan trọng nhất vẫn là lấy được niềm tin từ phía khách hàng, để từ đó xây dựng được thương hiệu và uy tín cho công ty của mình.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế biệt thự tại các khu vực khác trực thuộc TP Hồ Chí Minh như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần giờ, Huyên Hóc Môn, Huyện Củ Chi

Hồ sơ thiết kế của chúng tôi bao gồm:

1. Hồ sơ thiết kế về mặt kiến trúc:

Đây là phần hồ sơ quan trọng nhất trong xây dựng biệt thự. Vì nó tạo nên bộ mặt cũng như vẻ đẹp và các chức năng không gian sinh hoạt của gia đình trong căn biệt thự. Căn biệt thự có sang trọng, tiện ích và phù hợp hay không là phụ thuộc vào bộ hồ sơ này.

Khi bắt đầu thiết kế, các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của gia chủ, về các yêu cầu cũng như sở thích để lên phương án bố trí kiến trúc mặt bằng tổng thể cũng như chi tiết về các phòng, ban công, cửa sổ, hay cầu thang. Ngoài ra còn bố trí các công trình như sân vườn, hàng rào, bể bơi, ao hồ, tiểu cảnh,…vv

2. Hồ sơ thiết kế về mặt kết cấu

Để đảm bảo công trình biệt thự chịu lực được thì hồ sơ kết cấu cần thiết kế chính xác, khoa học và đảm bảo chịu lực tốt. Cần dựa vào địa thế, độ cứng của đất khu vực xây dựng, cũng như kiến trúc của công trình để từ đó có thể thiết kế kết cấu một cách hợp lý.

3. Hồ sơ thiết kế về không gian nội thất.

Không gian nội thất là không gian sống bên trong của ngôi nhà, nó tạo ra sự thoải mái cũng như thích thú cho cả gia đình khi sinh hoạt trong đó.

Bởi vậy mà từ cách sắp xếp không gian, các đồ vật nội thất, màu sắc,…vv phải hợp lý cùng thu hút.

4. Hồ sơ thiết kế về phần điện, nước.

Hồ sơ về phần điện, nước cần chính xác và hợp lý, để nhằm phù hợp với công năng của từng gian phòng riêng. Để đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại cho biệt thự của bạn và không gặp phải trục trặc phát sinh về vấn đề liên quan đến điện và nước sinh hoạt cho gia đình bạn.

5. Hồ sơ phối cảnh 3D nội, ngoại thất.

Sau khi đã thiết kế hoàn tất các hạng mục trên chúng tôi sẽ xuất hình ảnh 3D về nội thất bên trong cũng như phần kiến trúc bên ngoài để gia chủ xem và góp ý để chỉnh sửa. Và đây cũng là hồ sơ giúp cho việc thi công được một cách dễ dàng hơn nhờ khả năng tái tạo lại mô hình 3D của công trình.

6. Hồ sơ dự toán chi phí của công trình.

Đây là hồ sơ lên hạng mục chi phí, giá cả số ngày công cần thiết để xây nên. Cũng như hạng mục chi phí cho các vật liệu,…vv Để từ đó gia chủ có thể kiểm soát ngân sách khi thi công một cách dễ dàng.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ thông tin về dịch vụ cũng như báo giá nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here