Thi công xây dựng phần thô nhà ở uy tín, chất lượng tại Quận 8 TP Hồ Chí Minh

0
1424
Hình ảnh về phần thô xây dựng nhà ở cho quý khách hàng tham khảo

Công Ty Xây Dựng Á Châu, đơn vị chuyên nghiệp, uy tín nhận thi công xây dựng phần thô nhà ở tại Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Những đặc điểm khi xây dựng phần thô nhà ở

+ Xây dựng phần thô là một bước vô cùng quan trọng, vì việc xây dựng phần thô nhà ở có đảm bảo chất lượng về chịu lực thì mới đảm bảo cho công trình được bền vững về phần chịu lực, cũng như giúp cho việc xây dựng thi công những phần hoàn thiện về sau được dễ dàng.

+ Việc xây dựng thi công phần thô bao gồm xây dựng phần móng, bể ngầm, xây dựng cột, dầm, xây dựng sàn bê tông, cầu thang, các bức tường,…vv

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô cho quý khách hàng tham khải

Quá trình xây dựng thi công phần thô cho nhà ở

– Việc xây dựng phần thô cho nhà ở đầu tiên cần phải chuẩn bị đồ đạc, máy móc vận chuyển đến mặt bằng chỗ thi công. Sau đó sẽ tiến hành gia công thép, rồi làm cofa đổ bê tông phần móng. Sau đó ta sẽ tiếp tục tiến hành xây dựng những bức tường bằng gạch, xây các phần cột, dầm chịu lực về mặt kết cấu cho ngôi nhà. Quá trình xây dựng cần đảm bảo thi công chính xác theo bản vẽ.

– Tiếp đến sẽ là quá trình hoàn thiện xây dựng phần thô, nhưng tô trát hồ xi măng lên bề mặt tường, phải làm sao cho bề mặt được mịn phẳng không gồ ghề gây mất thẩm mỹ. Tiếp đến sẽ là quá trình lắp đặt khung cửa sổ, cửa chính cũng như xây dựng cầu thang, lắp đặt đường dây điện, hệ thống ống nước cho công trình.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô cho quý khách hàng tham khải

Công Ty Xây Dựng Á Châu đơn vị thi công xây dựng phần thô nhà ở chất lượng, uy tín tại Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Bởi việc xây dựng phần thô là rất quan trọng, quyết định độ vững chắc và hình dáng kiến trúc cho ngôi nhà, nên nhiều gia chủ rất cẩn thận trong việc tìm kiếm đơn vị thi công cho mình. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công sao cho đảm bảo chất lượng công trình đúng tiến độ, cũng như đảm bảo về mặt thẩm mỹ, kết cấu chịu lực, cùng với đó là dịch vụ chất lượng không phải là việc đơn giản.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô cho quý khách hàng tham khải

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng nhà ở là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn:

– Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư cũng như thợ lành nghề, những công trình nhà ở mà chúng tôi thi công luôn đảm bảo độ bền, vẻ đẹp theo thời gian.

– Những công trình xây dựng thi công nhà ở của chúng tôi nhận được nhiều sự phản ánh tích cực, đánh giá cao từ phía khách hàng

– Mức giá mà công ty chúng tôi đưa ra là một trong những mức giá phải chăng nhất trên thị trường TP Hồ Chí Minh hiện nay

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô cho quý khách hàng tham khải

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận xây dựng nhà ở tại khắp các Quận, Huyện khác trên khắp địa bàn TP Hồ Chí Minh, cũng như các vùng lân cận TP Biên Hòa Đồng Nai, TP Thủ Dầu Một Bình Dương, Thuận An, Dĩ An,…vv

Quý khách hàng có nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ về thông tin dịch vụ cũng như báo giá.

 

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here