Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

0
1546
Thiết kế quán cafe phong cách vintage

Ngày nay quán cafe đang ngày càng trở nên thịnh hành và phổ biến. Loại hình dịch vụ kinh doanh này ngày càng được người Việt Nam ưa chuộng làm địa điểm mỗi khi cần gặp gỡ bạn bè, cũng như có nhu cầu giải trí. Hay là nhiều người còn dùng đây làm địa điểm bàn chuyện làm ăn.

Có một quán cafe đẹp và ấn tượng là một trong những điểm mấu chốt để thu hút khách hàng đến với quán. Vậy ngày hôm nay các bạn hãy cùng theo dõi những yếu tố cần thiết trong thiết kế để giúp có một quán cafe đẹp và ấn tượng nhé.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Những đặc điểm trong thiết kế giúp có một quán cafe đẹp và ấn tượng

Không gian quán cafe cần đảm bảo hài hòa cùng thoáng đãng

Điều cần thiết để có được một quán cafe đẹp là trong khi thiết kế phải xác định được bố cục của không gian quán, sao cho đảm bảo các yếu tố cũng như nội thất trong không gian luôn hài hòa với nhau và thoáng đãng. Cách sắp xếp sao cho mọi thứ được thống nhất cũng như đảm bảo sự khoa học của nó.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe với không gian hợp lý

Nên thiết kế quán theo một phong cách được xác định trước

Để có một quán cafe ấn tượng thì bạn cần xác định trước phong cách quán mà mình sẽ theo một phong cách xác định trước. Ví dụ như bạn sẽ theo đuổi phong cách Vintage hay phong cách Scandinavian,…vv

Cần phải bố trí quán cafe sao cho màu sắc phù hợp với không gian cũng như phong cách của quán

Một trong những yếu tố thu hút con người nhất chính là màu sắc, không những là trong việc thiết kế quán cafe mà còn là cho những không gian thiết kế khác như nhà hàng, khách sạn hay các cửa hàng shop,…vv

Màu sắc có ảnh hưởng đến tâm lý cũng như cảm xúc của khách hàng, bởi vậy nên cần dựa vào phong cách quán, cũng như bố cục cách sắp xếp không gian mà lựa chọn những màu sắc hài hòa và phù hợp với quán. Điều này sẽ tạo cảm giác thích thú cho khách khi đến quán.

Thiết kế quán cafe phong cách vintage

Cần chú ý đến ánh sáng cũng như âm thanh của quán cafe

Nên tận dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, cùng với đó là kết hợp thêm những ánh sáng nhân tạo nữa. Thông thường thì đối với những quán cafe vào buổi đêm người ta chỉ sử dụng những bóng đèn mờ ảo, gây ra cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn cho khách hàng mà thôi.

Về phần âm thang, cần phải bố trí loa sao cho âm lượng phát ra vừa đủ, đồng thời tùy thuộc vào phong cách của quán cũng như nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn loại nhạc cho phù hợp.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe với ánh sáng bố trí hợp lý

Sự lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công quán cafe dành cho bạn

Khi bạn có ý định mở một quán cafe thì việc tìm một đơn vị thiết kế và thi công quán cafe sao cho mình cảm thấy ưng ý cũng không phải là điều đơn giản. Là đơn vị với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công quán cafe Công Ty Xây Dựng Á Châu nhất định sẽ làm hài lòng bạn.

Những ưu thế cạnh tranh của Công Ty Xây Dựng Á Châu khiến chúng tôi được nhiều người lựa chọn làm đơn vị thiết kế thi công cho mình:

+ Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế thi công quán cafe cũng như đội ngũ thiết kế cũng như thợ thi công nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn đem đến cho bạn kết quả chất lượng và tốt nhất.

+ Giá cả mà chúng tôi đưa ra luôn khiến khách hàng cảm thấy vừa ý bởi đó là mức giá phải chăng nhất so với thị trường

+ Chế độ dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, tiến độ thiết kế, thi công đảm bảo thời gian để bàn giao. Cùng với đó là những tư vấn chuyên nghiệp và cần thiết để quán cafe của bạn tạo ấn tượng và thu hút khách hàng.

Đơn vị chúng tôi nhận thiết kế thi công tại các Quận Huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận như TP Biên Hòa Đồng Nai, TP Thủ Dầu Một Bình Dương, Thuận An, Dĩ An.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here