Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận 12, TP Hồ Chí Minh

0
1338
Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên nhận thiết kế thi công quán cafe đẹp và giá rẻ tại địa bàn Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Việc mở quán cafe ban đầu với những người chưa có kinh nghiệm không phải là một điều dễ dàng gì. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn chủ những lời khuyên giúp bạn mở quán cafe thành công.

Những lời khuyên giúp bạn mở quán cafe thành công

Lời khuyên 1: Bạn cần phải có kế hoạch kinh doanh của mình trước khi mở quán cafe

Việc bạn mở một quán cafe hay bất kì việc kinh doanh nào khác, với những người chưa có kinh nghiệm thì rất dễ thất bại. Chính vì thế mà cần có sách lược, cũng như sự chuẩn bị cần thiết. Bạn phải lập kế hoạch trước về các vấn đề như:

+ Diện tích mặt bằng cũng như giá cả thuê mặt bằng là bao nhiêu

+ Số ngân sách bạn định chi ra, tính toán trừ đi số tiền trả mặt bằng, rồi tính toán ra cần làm ra bao nhiêu để có lời

+ Bạn cần xem xét xem tìm vị trí ở đâu để thu hút khách dễ dàng

+ Bạn cũng cần lập kế hoạch về việc thiết kế, thi công quán như thế nào, lường trước các chi phí về thuê nhân viên, điện nước, mạng internet,…vv

+ Bạn cần lập kế hoạch thuê nhân viên, chế độ ra sao, chế độ vận hàng quán như thế nào, cách quảng cáo cho quán bạn ra sao…vv

+ Bạn cũng cần phải có kế hoạch về các loại đồ uống sẽ bán, cũng như giá cả

+ Bạn cần phải tìm hiểu về các nhóm đối tượng khách hàng và tìm ra các phương cách để thu hút họ

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Lời khuyên thứ 2: Bạn cần lựa chọn địa điểm một cách phù hợp

Nếu đã có sẵn mặt bằng đẹp thì sẽ là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn phải đi thuê thì cần phải xem xét rất kĩ.

Từ ngân sách bạn định bỏ ra, bạn sẽ tìm mặt bằng cho phù hợp.

Mặt bằng ở vị trí đó có phù hợp không, giá cả cũng như địa điểm có tốt không, so sánh với những địa điểm khác ra sao.

Nếu như bạn thuê mặt bằng ở những vị trí đó thì sẽ có những khách hàng nào, thuộc nhóm đối tượng nào và ưu thế cũng như hạn chế là gì ở vị trí mà bạn thuê so với những quán khác.

Hình ảnh quán cafe với thiết kế ấn tượng, lôi cuốn

Lời khuyên thứ 3: Bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín để thiết kế và thi công quán cafe cho mình

Để có được những tư vấn cũng như các giải pháp tối ưu nhất cho việc thiết kế thi công bạn nên chọn một đơn vị uy tín. Bởi vì bạn đầu tư làm ăn lâu dài, nên cần phải có được những sự hỗ trợ cần thiết từ những người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Họ sẽ cho bạn những giải pháp phù hợp. Bạn sẽ được thiết kế và thi công sao cho tận dụng tối ưu diện tích mặt bằng cũng như các cách để làm cho quán cafe trở nên ấn tượng và thu hút khách hàng.

Đây cũng được coi là một giai đoạn khó khăn và bạn nên dành nhiều thời gian cho nó. Hãy tính đến phong cách của quán cà phê, diện tích, nội thất sao cho phù hợp.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Lời khuyên thứ 4: Bạn nên lựa chọn loại đồ uống phù hợp với nhu cầu khách cùng với đó là một mức giá phù hợp cho mỗi loại

Bạn nên nắm các nhóm đối tượng khách hàng sẽ hay đến quán mà lựa chọn loại đồ uống cho phù hợp. Ví dụ như quán cafe vỉa hè sẽ có thức uống khác một quán cafe sang trọng.

Ngoài ra mức giá cũng phụ thuộc vào loại đồ uống, vị trí mặt bằng, cũng như đối tượng khách hàng mà đưa ra cho phù hợp.

Lời khuyên thứ 5: Cần phải đào tạo nhân viên 

Để một quán cafe hoạt động hiệu quả thì nhân viên phải được đào tạo sao cho thái độ phục vụ vui vẻ và thân thiện.

Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong việc pha đồ uống hay cách ứng xử với khách hàng trong các trường hợp khác nhau.

Lời khuyên thứ 6: Cần quản lý nguyên vật liệu và chất lượng đồ uống

Để có được đồ uống ngon thì việc nguyên vật liệu phải được kiểm soát, cần tránh việc lãng phí nguyên liệu cũng như thu mua phải những nguyên liệu không đạt yêu cầu. Chất lượng đồ uống cần được đảm bảo bởi việc pha chế đúng các bước cũng như tỷ lệ của chúng.

Lời khuyên thứ 7: Bạn cần quảng cáo cho quán của mình

Đối với loại hình dịch vụ hay trong bất cứ lĩnh vực nào thì việc maketing cũng là một điều vô cùng quan trọng. Bởi vì nó là cây cầu nối để khách hàng biết đến quán của bạn, bạn cần tìm hiểu những kiến thức về quảng cáo. Bạn có thể tận dụng những bài viết rồi gửi lên website, các diễn đàn để quảng cáo. Bạn có thể tận dụng facebook, zalo để quảng cáo. Bạn nên đưa vị trí của quán lên google map để khách hàng có thể xác định được vị trí của quán bạn.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Ngoài ra bạn có thể làm biển hiệu ở những vị trí đông người qua lại trong đó có chỉ dẫn đến quán bạn, hoặc là thuê người phát tờ rơi quảng cáo.

Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết để thành công mở quán của mình. Nếu các bạn có thắc mắc hay nhu cầu về thiét kế thi công nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ nhé!

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here