Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận 7, TP Hồ Chí Minh

0
1464
Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên nhận thiết kế thi công quán cafe đẹp và giá rẻ tại địa bàn Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Khi có ý định mở một quán cafe thì nhiều người luôn chú trọng vào việc làm thế nào để có một quán cafe ấn tượng và ghi dấu trong lòng khách hàng. Bởi lẽ đó, mà chúng tôi xin tư vấn cho bạn làm thế nào để có một quán cafe với thiết kế ấn tượng khách hàng.

Làm sao để có một quán cafe với thiết kế ấn tượng khách hàng?

1. Một quán cafe ấn tượng trước hết là quán đó phải đẹp về mặt kiến trúc cũng như vẻ ngoài. Ví dụ như cổng ra vào, bảng hiệu, hình dáng bên ngoài của quán. Khi khách đi đường đang rỗi rãi nếu họ bắt gặp một quán với vẻ ngoài bắt mắt thì nhất định sẽ bước vào và trải nghiệm.

2. Quán cafe ấn tượng cần tạo điểm nhấn riêng cho mình, có thể là cách bài trí độc đáo, những đồ vật trang trí, một giá sách nhỏ cho khách hàng có thể tìm đọc, hay một loại nhạc đặc trưng thường phát hằng ngày

Hình ảnh quán cafe với thiết kế ấn tượng, lôi cuốn

3. Ánh sáng và âm nhạc lôi cuốn

Vào ban ngày, ánh sáng cần kết hợp ánh sáng tự nhiên làm chủ đạo, rồi bố trí thêm những bóng đèn mờ ảo tạo thêm sự mơ mộng cho không gian quán. Với buổi tối nên bố trí những ánh đèn mầu gây thu hút cho khách hàng.

Ngoài ra nên kết hợp với âm nhạc, có thể là những bài hát đang được ưa thích tùy theo nhu cầu khách hàng, hoặc là những bản nhạc trữ tình du dương,…vv

4. Cần có sự bố trí hợp lý về mặt không gian

Ví dụ như nhà vệ sinh không được bố trí đối diện với bàn của khách gây cảm giác uế tạp, đồng thời lối đi dẫn đến nhà vệ sinh cần phải thuận lợi.

Quầy phục vụ và thanh toán cần gần cho vị trí của khách, cần ở vị trí mà khách có thể dễ dàng gọi đồ uống hay thanh toán.

Hình ảnh quán cafe với thiết kế ấn tượng, lôi cuốn
  • Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn, lên ý tưởng cho việc thiết kế quán cafe của mình.
  • Nếu bạn có thắc mắc gì hãy vui lòng liên lạc với chúng tôi để nhận được sự giải đáp vui vẻ, tận tình nhé!

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên nhận thiết kế và thi công quán cafe trên địa bàn Quận 7, cũng như khắp các Quận, Huyện khác ở Sài Gòn và các khu vực lân cận.

Các bạn có thể yên tâm khi tìm đến dịch vụ thiết kế thi công của chúng tôi vì:

+ Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, năng lực cao sẽ cho bạn những bản thiết kế tuyệt vời nhất

+ Quá trình thi công nhanh chóng, đúng tiến độ và hợp lý nhất. Giảm thời gian cũng như chi phí cho quý khách hàng

+ Trong quá trình làm việc chúng tôi luôn có trách nhiệm với công trình của các bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên đến gặp bạn để trao đổi, hỗ trợ, cũng như nhận ý kiến của bạn nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất

+ Giá cả mà chúng tôi đưa ra phải chăng nhất so với mặt bằng của thị trường

 

 

 

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here