Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh

0
2002
Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên nhận thiết kế thi công quán cafe đẹp và giá rẻ tại địa bàn Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày nay thì để đáp ứng nhu cầu về thư giãn, giải trí của người dân Việt Nam thì số lượng quán cafe mọc lên hàng loạt ở khắp mọi nơi. Với quán cafe yếu tố để tạo nên thành công của quán không những là ở chất lượng đồ uống cũng như thái độ phục vụ, mà còn là ở vẻ đẹp, cũng như không gian của quán cafe.

Xây Dựng Á Châu là đợn vị thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi luôn tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để từ đó đưa ra những bản thiết kế quán cafe đẹp và ấn tượng nhất. Với nhiều năm làm việc trong hoạt động dịch vụ thiết kế và thi công quán cafe, chúng tôi là đơn vị uy tín để bạn an tâm chọn làm đơn vị thiết kế thi công cho mình.

Hình ảnh tham khảo thiết kế thi công quán cafe dành cho bạn

I. Các bước thiết kế và thi công quán cafe đẹp, giá rẻ của Công Ty Xây Dựng Á Châu

Bước 1: Su khi tiếp nhận yêu cầu của khác hàng, chúng tôi sẽ cử người đến khảo sát và tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết.
Bước 2: Lên ý tưởng và phác thảo mặt bằng cho quán cafe: Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ lên ý tưởng và phác thảo một cách tổng quan về mặt bằng của quán cafe
Bước 3: Dựa trên số liệu thực tế đã đo đạc ban đầu, chúng tôi sẽ tiến hàng, tính toán thiết kế ban đầu về kiến trúc cũng như nội thất của quán cafe với bản vẽ 2D
Bước 4: Lên thiết kế 3D: Tiếp đó bản vẽ thiết kế 3D sẽ được các kiến trúc sư của chúng tôi mô phỏng không gian thực tế 3 chiều lên máy tính.
Bước 5: Sau khi đã hoàn thiện bản thiết kế chúng tôi sẽ đem cho khách hàng của mình duyệt xem nội dung bản thiết kế kiến trúc cũng như nội thất trang trí đã hợp lý chưa.
Bước 6: Nếu bản vẽ đã được thông qua, chúng tôi sẽ tiến hành thi công quán cafe cho quý khách hàng.
Hình ảnh tham khảo thiết kế thi công quán cafe dành cho bạn

II. Công Ty Xây Dựng Á Châu đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp, sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Giữa sự cạnh tranh gay gắt nhằm thu hút khách hàng của các quán cafe ngày hôm nay, thì việc thiết kế quán cafe sao cho bắt mắt và thu hút nhất là điều vô cùng quan trọng. Hãy để Công Ty Xây Dựng Á Châu thực hiện điều này cho bạn.

 Là đơn vị thiết kế giá rẻ hàng đầu hiện nay, chúng tôi nhận thiết kế thi công trên địa bàn:
  • Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận
  • Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Cần Giờ 
  • Những khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh như dĩ an, TP Thủ Dầu Một Bình Dương, TP Biên Hòa Đồng Nai.
Hình ảnh tham khảo thiết kế thi công quán cafe dành cho bạn
Qua thời gian dài hoạt động, công ty chúng tôi đã dần chiếm được niềm tin từ khách hàng, cũng như nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực, đó là nguồn động lực cho chúng tôi cố gắng hơn nữa để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Bạn có nhu cần mở quán cafe và muốn tìm đơn vị thiết kế thi công cho mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin nhé!
Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here