Thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng tại Quận 10, TP Hồ Chí Minh

0
1448

Công Ty Xây Dựng Á Châu chuyên thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng tại Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Biệt thự là một loại nhà ở sang trọng được thiết kế và xây dựng trên một không gian rộng và tách rời với các ngôi nhà khác. Trong đó có các công trình khác như sân vườn, tiểu cảnh, hàng rào, cổng vào riêng biệt.

Công trình biệt thự không chỉ đảm bảo không gian sống rộng rãi thoải mái cho gia chủ mà còn thể hiện ra guu thẩm mỹ, cũng như đẳng cấp của chủ nhà.

Những đặc điểm trong thiết kế biệt thự

Thiết kế biệt thự đòi hỏi khả năng thiết kế chính xác về kết cấu, cũng như tính toán kết cấu sao cho kết cấu đủ khả năng chịu lực.

Thiết kế biệt thự đòi hỏi người thiết kế phải có khả năng thẩm mỹ và tính toán kĩ lưỡng, đảm bảo được biệt thự phải hòa hợp với không gian kiến trúc và cảnh quan chung.

Các phòng trong thiết kế kiến trúc biệt thự phải đảm bảo được các công năng sử dụng sao cho phù hợp với mục đích của nó, các hình khối kiến trúc phải được kết hợp hài hòa với cảnh quan cũng như địa thế xung quanh.

Một biệt thự đẹp phải đảm bảo được các yếu tố như thể hiện sự sang trọng lộng lẫy cũng như vẻ đẹp mỹ thuật của căn biệt thự.

Những biệt thự được thiết kế mang một vẻ đẹp tuyệt vời cùng với sự sang trọng , đẳng cấp cho khách hàng tham khảo

Thiết kế biệt thự chỉ dành cho những người có khả năng cao về tài chính bởi vì diện tích đất, cũng như chi phí bỏ ra để thiết kế và xây dựng một căn biệt thự là rất lớn.

Thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng thì người kiến trúc sư cần có một con mắt thẩm mỹ tốt, một kiến thức chuyên môn cao mới tạo ra được các công trình chất lượng đảm bảo được các yếu tố cần có của một biệt thự đẹp.

Đặc điểm của ngôi biệt thự là sự tiện nghi và hiện đại bên trong, cùng với đó là vẻ đẹp hình khối kiến trúc có tỉ lệ phù hợp với các nguyên tắc trong thiết kế kiến trúc, mỹ thuật.

Ngoài ra biệt thự còn cần có những công trình phụ khác như sân vườn, hồ nước bên ngoài, hồ bơi, bể cá bên ngoài, hàng rào, cổng và lối đi, những công trình đó tạo nên điểm nhấn đẹp cho căn biệt thự.

Các phong cách thiết kế biệt thử phổ biến

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại là một kiểu biệt thự phổ biến nhất hiện nay, phù hợp nhất với các hộ gia đình có mức thu nhập khá.

Hình thức thiết kế biệt thự hiện đại tạo nên sự sang trọng tiện nghi, tạo dựng các không gian khoáng đạt bởi vì nó tập trung ở sự đơn giản, tiện ích, không cầu kì về mặt hoa văn cũng như chi tiết.

Hình ảnh về thiết kế biệt thự đẹp, hiện đại

Các ngôi biệt thự hiện đại thường được tính toán thiết kế theo hướng nắng, hướng gió, lấy được các tầm view đẹp cho các không gian phòng khách, phòng ngủ của gia đình.

Phong cách thiết kế biệt thự kiểu cổ điển:

Biệt thự cổ điển là loại biệt thự, với phong cách thiết kế mang cảm giác cho người xem như hồi tưởng lại về lối kiến trúc cổ điển phương Tây vào thời xa xưa

Thiết kế cổ điển mang các đặc điểm như thiết kế vững chãi, mạnh mẽ, tập trung nhiều vào chi tiết, hoa văn, cùng với sự phức tạp của nó. Nói đến biệt thự cổ điển người ta thường liên tưởng ngay đến các mảng tường dày, đồ sộ, các cửa lớn và cao, các cột lớn vững chắc và các kiểu mái dốc thể hiện sự áp chế, uy nghi.

Đây là loại biệt thự vô cùng tốn kém, và cần một chi phí khổng lồ để xây dựng

Phong cách thiết kế biệt thự vườn:

Là một dạng biệt thự có thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bao gồm các hệ thống vườn cây, ao vườn chăn nuôi, đặc điểm của loại biệt thự này là có mức đầu tư không lớn lắm.

Loại biệt thự vườn này phù hợp với các gia đình ven đô thị, hay ở nông thôn có diện tích đất rộng.

Hình ảnh cho ngôi biệt thự được sân vườn thiết kế bắt mắt

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nguồn tham khảo để từ đó dễ dàng đưa ra sự lựa chọn khi lên ý tưởng thiết kế biệt thự cho mình. 

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here