Thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh

0
1508
Hình ảnh cho thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng để khách hàng tham khảo

Công Ty Xây Dựng Á Châu chuyên thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Với nhu cầu về nhà ở biệt thự ngày càng tăng lên của thị trường Việt Nam thì việc có được một ngôi biệt thự đẹp và sang trọng là một tiêu chí hàng đầu được nhiều người quan tâm. Và đầu tiên khi một người có ý định muốn sở hữu cho mình một căn biệt thự như ý thì họ cần quan tâm đến đó chính là bản thiết kế.

Hình ảnh về thiết kế biệt thự đẹp, hiện đại

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  1. Nhận thiết kế biệt thự: Chúng tôi nhận thiết kế biệt thự theo các phong cách khác nhau như phong cách tân cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách đồng quê, phong cách cổ điển, biệt thự nhà vườn
  2. Nhận thiết kế nội thất cho biệt thự: Là đơn vị đi đâu, Công Ty Xây Dựng Á Châu đã nhận và thiết kế nội thất biệt thự cho nhiều dự án tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai,…vv
  3. Nhận thi công biệt thự, thi công nội thất biệt thự: Đơn vị chúng tôi nhận thi công hoàn thiện từ khâu thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất biệt thự, đến việc thi công hoàn thiện những bản thiết kế của mình.
Hình ảnh thiết kế biệt thự đẹp

Các bước trong quy trình thiết kế của chúng tôi:

Bước 1: Nhận yêu cầu tư vấn thiết kế, thống nhất quy trình làm việc, báo giá thiết kế.

Khi nhận được yêu cầu từ khác hàng những nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho khách hàng về phong cách kiến trúc cũng như quy trình thiết kế và giá cả cho khách hàng.

Bước 2: Thiết kế phương án mặt bằng, phối cảnh mặt tiền:

Sau khi đã thống nhất với khách hàng, chúng tôi sẽ cho triển khai phương án mặt bằng, phối cảnh mặt tiền theo bản vẽ mà đảm bảo hài hòa các yếu tố như sở thích, yêu cầu của khách hàng và yếu tố phong thủy sao cho hợp lý nhất.

Bước 3: Lên thiết kế mặt bằng và phối cảnh.

+ Sau bước 2 chúng tôi sẽ đem bản thiết kế cho khách hàng để xem có cần thiết phải chỉnh sữa gì không

+ Sau đó khi hai bên đã thống nhất với nhau chúng tôi sẽ lên thiết kế mặt bằng và phối cảnh

Bước 4: Ký kết hợp đồng chính thức.

Sau khi đã lên thiết kế mặt bằng và phối cảnh hợp đồng giữa hai bến sẽ chính thức được kí kế. Công Ty chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai thiết kế chi tiết gồm các phần như kết cấu, kiến trúc, điện nước, phối cảnh cũng như nội thất và các công trình sân vườn, tiểu cảnh, hàng rào,…vv cho khách hàng của mình

 Bước 5: Bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế phần kiến trúc – khách hàng thanh toán hợp đồng.

Cuối cùng chúng tôi sẽ bàn giao lại toàn bộ hồ sơ nội dung thiết kế và khách hàng sẽ thanh toán hợp đồng.

Hình ảnh thiết kế biệt thự sang trọng và hiện đại

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc cũng như thiết kế nội thất biệt thự, với hàng trăm dự án đã từng thực hiện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai,…vv

Hình ảnh về màu sắc trong thiết kế biệt thự hiện đại

Với chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt, đạt chất lượng thõa mãn khách hàng. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao từ phía khách hàng của mình.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi về giá cả cũng như dịch vụ.

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here