Thi công xây dựng phần thô nhà ở uy tín, chất lượng tại Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

0
3759

Công Ty Xây Dựng Á Châu, đơn vị chuyên nghiệp, uy tín nhận thi công xây dựng phần thô nhà ở tại Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Ngày nay việc xây dựng một ngôi nhà khiến cho gia chủ vô cùng băn khoăn, bởi những vấn đề phức tạp phát sinh trong đó. Để hiểu hơn về việc xây dựng nhà ở, các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

I. Những đặc điểm khi xây dựng phần thô nhà ở cần biết

1. Phần thô là phần quan trọng nhất khi thi công xây dựng một ngôi nhà. Bởi vì đây là phần tạo nên những kết cấu chịu lực cho ngôi nhà, đồng thời vẻ ngoài kiến trúc thô sơ của ngôi nhà cũng được tạo nên từ đây. Việc xây dựng phần thô tốt sẽ góp phần giúp cho các quá tình xây dựng những phần khác về sau được dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Hình ảnh về phần thô xây dựng nhà ở

2. Quá trình thi công xây dựng phần thô cần yêu cầu kĩ thuật, cũng như kinh nghiệm, đồng thời trong việc xây dựng thi công phần thô có rất nhiều hạng mục lớn và nhỏ khác nhau. Nên để có thể giám sát việc xây dựng thì bắt buộc chủ nhà phải có kiến thức về xây dựng dân dụng, hoặc chủ nhà có thể thuê người có chuyên môn để giám sát, kiểm tra cho mình.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

3. Thi công phần thô gồm các công đoạn chính là thi công phần móng, phần khung và các hạng mục lắp đặt điện nước, ốp lát gạch và quét sơn, làm trần.

4. Việc xây dựng phần thô cần đảm xây dựng đúng theo bản vẽ đã thiết kế ra, đảm bảo những quy chuẩn kĩ thuật trong xây dựng

5. Để quá trình thi công xây dựng phần thô mang lại kết quả tốt nhất, thì chủ nhà cần phải lưu ý nên thuê một nhà thầu thi công đủ năng lực cũng như kinh nghiệm.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

II. Tìm kiếm đơn vị thi công xây dựng phần thô cho bạn

Khi có liên quan đến những việc quan trọng như xây nhà, thì người chủ luôn tính toán và đắn đo giữa những phương án của mình. Trong đó một vấn đề được cân nhắc kĩ càng đó chính là lựa chọn đơn vị thi công cho mình.

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị uy tín và có năng lực, cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng. Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị thi công xây dựng nhà ở uy tín, chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

Chúng tôi nhận thi công xây dựng nhà ở tại:

  • Các Quận, Huyện trong nội thành TP Hồ Chí Minh như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Phú Nhuận.
  • Các Huyện trực thuộc TP Hồ Chí Minh như: Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ, Huyện Hóc Môn
  • Và các khu vực lân cận khác như : TP Thủ Dầu Một Bình Dương, Dĩ An, Đồng An. TP Biên Hòa Đồng Nai.
Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

Chúng tôi đưa ra cam kết:

+ Thi công đúng hạn, luôn đảm bảo đủ số lượng công nhân làm việc, không vì nhận nhiều công trình mà điều rút bớt số công nhận đang làm đi

+ Đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường TP Hồ Chí Minh

+ Đảm bảo chất lượng quá trình thi công, sẽ có kĩ thuật giám sát để đảm bảo quá trình thi công xây dựng được nhanh chóng và đạt kết quả tốt.

Quý khách hàng có nhu cầu cần thiết kế, thi công xây dựng phần thô cho nhà ở của mình, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here