Thi công xây dựng phần thô nhà ở uy tín, chất lượng tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh

0
1608
Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

Các quá trình từ khi bắt đầu đến khi hoàn thiện phần thô cho nhà ở

1. Đầu tiên là phải có đất nền, mặt bằng để xây nhà

2. Tiếp đó là lập hồ sơ xây dựng nhằm xin giấy phép xây dựng, sau đó sẽ lên các cơ quan chức năng để hoàn thành những thủ tục pháp lý trong việc xây dựng.

3. Cần lựa chọn nhà thầu thi công xây dựng phần thô

Cần phải chọn nhà thầu có kinh nghiệm cũng như năng lực, phải đảm bảo họ có đủ năng lực về tài chính, nhân lực, máy móc để giúp cho quá trình xây dựng được thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

4. Chuẩn bị thi công phần thô

Nhà thầu sẽ tiến hành vận chuyển máy móc ra bãi công trường, đồng thời sẽ dựng lán trại chứa vật liệu, vật tư,…vv Các nguồn điện, nước phục vụ cho việc xây dựng.

Sau đó sẽ tiến hành phát quang đất nền, đo đạc vị trí, cao độ chuẩn

5. Thi công phần móng cũng như các công trình ngầm cho phần thô

Đây là phần có ảnh hưởng đến sự chịu lực, tính vững bền của ngôi nhà, nên cần được chú trọng. Các khâu làm móng: Đào đất, gia cố nền bằng cọc bê tông cốt thép đóng hoặc ép, gia công thép rồi để bê tông. Sau đó tiến hành xây hố ga, hầm chứa nước, bể phốt,…

6. Thi công phần khung cho ngôi nhà

Việc thi công phần khung cho ngôi nhà bao gồm việc: Xây dựng các cột, dầm, sàn, các hệ thống tường bao quanh,…vv

Việc thi công cần đảm bảo đúng tiêu chuẩn xây dựng và đúng theo bản vẽ thiết kế. Các quá trình lấy cofa ra cũng phải đảm bảo khi bê tông đã đủ cường độ.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

7. Tiếp tục hoàn thiện thi công phần thô

Quá trình này bao gồm việc láng sàn, trát tường bằng hồ xi măng, lắp ráp trần, xây dựng cầu thang, lắp đặt các hệ thống điện nước cho nhà ở. Lắp đặt hệ thống khung cửa, lát gạch.

Việc thi công trát tường cần đảm bảo kĩ thuật, trộn sao cho đảm bảo tỷ lệ cát, nước và xi hợp lý. Khi lát gach cần lát thẳng hàng, đẹp và đều.

Khi thi công lắp đặt điện nước cần đảm bảo đúng theo bản vẽ, hệ thống điện nước hoạt động tốt, không bị rò rỉ hay chập cháy. Các hệ thống hoạt động tốt khi đi vào vận hành.

8. Bảo hành thi công phần thô

Tùy theo từng công trình, cũng như độ phức tạp của quá trình thi công phần thô mà thời gian bảo hành kĩ thuật trong xây dựng phần thô là khác nhau. Có thể kéo dài 3 đến 5 năm hoặc là lâu hơn nữa.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

Công Ty Xây Dựng Á Châu, đơn vị chuyên nghiệp, uy tín nhận thi công xây dựng phần thô nhà ở tại Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận xây dựng nhà ở tại khắp các Quận, Huyện khác trên khắp địa bàn TP Hồ Chí Minh như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Phú Nhuận, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ, cũng như các vùng lân cận TP Biên Hòa Đồng Nai, TP Thủ Dầu Một Bình Dương, Thuận An, Dĩ An,…vv

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nhà ở, với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chúng tôi đã từng thực hiện nhiều dự án thi công cho nhiều khách hàng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Những công trình của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt, cũng như làm hài lòng khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu cần xây dựng thi công phần thô cho nhà ở thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi, để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn thông tin về dịch vụ cũng như giá cả.

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here