Thi công xây dựng phần thô nhà ở uy tín, chất lượng tại Quận 9 TP Hồ Chí Minh

0
1313
Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

Công Ty Xây Dựng Á Châu, đơn vị chuyên nghiệp, uy tín nhận thi công xây dựng phần thô nhà ở tại Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Ngày nay cùng với sự gia tăng của dân số, thì nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở những thành phố lớn. Một công đoạn quan trọng trọng trong việc xây nhà chính là quá trình thi công xây dựng phần thô.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

Xây dựng phần thô cho nhà ở

Xây dựng phần thô cho nhà ở bao gồm việc xây dựng móng, bể ngầm, cùng với đó là việc xây dựng các kết cấu chịu lực như cột, dầm sàn, tường bao quanh cũng như tường phân chia không gian của ngôi nhà.

Ngoài ra việc xây dựng phần thô còn gồm xây dựng cầu thang, gia, trét hồ xi măng lên bề mặt của tường, lắp đặt các đường dây, hệ thống điện, nước, lắp đặt các khung cửa cho ngôi nhà.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

Những đặc điểm của quá trình xây dựng phần thô cho nhà ở

Việc thi công xây dựng phần thô cần phải được chú trọng bởi vì đó là tiền đề cho một ngôi nhà đẹp và bền vững. Đồng thời nếu việc thi công xây dựng phần thô tốt, khoa học thì những công đoạn hoàn thiện về sau cũng trở nên dễ dàng hơn.

Cần phải chọn nhà thầu có đủ kinh nghiệm cũng như trình độ để nhằm thi công xây dựng đạt yêu cầu, cũng như đảm bảo được một kết quả tốt.

Các vật liệu trong quá trình thi công xây dựng phần thô chính là sắt thép, xi măng, đá, cát, cùng với các dây điện nóng lạnh, ống nước, gạch…vv

Đội ngũ công nhân chính là lực lượng nhân công mà sẽ tham gia xây dựng phần thô từ lúc khởi công cho đến khi bàn giao nhà cho chủ đầu tư.

Việc thi công xây dựng phần thô là rất quan trọng, do đó cần triển khai xây dựng đúng với thiết kế trong bản vẽ. Đồng thời phải đảm bảo sao cho các kết cấu chịu được lực, cũng như đảm bảo được tính khoa học, vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô nhà ở

Tìm kiếm đơn vị thi công xây dựng phần thô nhà ở

Một trong những đơn vị thi công xây dựng nhà ở uy tín chất lượng hiện nay chính là Công Ty Xây Dựng Á Châu.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận xây dựng nhà ở tại khắp các Quận, Huyện khác trên khắp địa bàn TP Hồ Chí Minh như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Phú Nhuận, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ, cũng như các vùng lân cận TP Biên Hòa Đồng Nai, TP Thủ Dầu Một Bình Dương, Thuận An, Dĩ An,…vv

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thi công xây dựng nhà ở tại TP Hồ Chí Minh

Chúng tôi là đơn vị chất lượng và uy tín với đội ngũ công nhân cũng như kĩ sư lành nghề, có trách nhiệm cao

Những công trình mà chúng tôi thực hiện luôn được khách hàng tin tưởng bởi vẻ đẹp cũng như tính bền vững của nó

Quá trình thi công của chúng tôi luôn đảm bảo đúng tiến độ, cũng như giúp cho chủ nhà tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất

Quý khách hàng đang có nhu cầu muốn tìm đơn vị để thi công xây dựng phần thô cho ngôi nhà của mình, thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như giá cả.

 

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here