Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

0
2404

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên nhận thiết kế thi công quán cafe đẹp và giá rẻ tại địa bàn Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hiện nay nhiều bạn trẻ mang trong mình ý tưởng kinh doanh loại hình dịch vụ mở quán cafe nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu và như thế nào. Bởi vậy qua bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về vấn đề này.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

1. Việc mở quán trước hết cần phải xác định cho mình ngân sách, cũng như vị trí mặt bằng cùng giá cả mà mình định thuê

Việc đầu tiên là bạn xác định chi phí mình sẽ bỏ ra để mở quán, từ đó mới có thể lựa chọn cho mình được vị trí phù hợp, cũng như chi phí bỏ ra để thuê hàng tháng.

2. Sau khi đã có vị trí và thông tin đặc điểm ở nơi đó bạn sẽ xác định các nhóm đối tượng khách hàng của mình là ai?

Khi đã biết vị trí bạn sẽ xác định được các nhóm đối tượng khách hàng của mình là những ai. Từ đó sẽ dễ xác định trong việc chọn đồ uống, giá cả, cũng như các chiến lược quảng cáo hiệu quả.

Ví dụ như nếu vị trí của bạn mà đông học sinh, sinh viên thì cần ưu tiên giá cả cũng như loại đồ uống khác. Còn là dân văn phòng thì sẽ khác, họ cần nơi yên tĩnh để nói chuyện, trao đổi công việc hay nghỉ trưa. Từ đó sẽ đưa ra cách sắp xếp không gian, ánh sáng, các loại nhạc sao cho phù hợp.

Bạn cần tìm hiểu là những khách hàng của mình sẽ có nhu cầu tìm kiếm hay thích điều gì khi đến với một quán cafe, để từ đó có thể đáp ứng được một cách hợp lý nhất.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

3. Bạn cần phải nghiên cứu thị trường

Bạn cần phải xác định số lượng những quán cafe gần nơi mình dự tính mở quán, những địa điểm đó có ưu nhược điểm gì cạnh tranh với quán mình. Để từ đó có chiến lược khiến cho quán của bạn khác biệt và có ưu thế cạnh tranh nổi bật về chất lượng dịch vụ, về vị trí mặt bằng hay giá cả,…vv

Bạn cần tìm hiểu thị hiếu khách hàng, nhu cầu của họ là gì. Cần nghỉ ngơi hay cần nói chuyện, hay là nơi để bàn bạc chuyện làm ăn,…vv Để từ đó có cách bố trí sắp xếp, không gian cũng như nội thất sao cho phù hợp. Ví dụ như nếu khách hàng có nhu cầu nghỉ trưa sau giờ làm sáng thì quán bạn nên có những chiếc võng để khách nằm.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

4. Đi đăng ký kinh doanh

Sau khi đã xác định được những bước trên, bạn cần đi đăng ký mở quán cafe với chính quyền. Bạn cần tìm hiểu về những giấy tờ thủ tục cần thiết, cũng như vấn đề về thuế. Bạn phải hoàn tất các thủ tục, cũng như các giấy tờ rồi xem có cần phải bổ sung, hay có thiếu sót gì nữa không.

5. Lên các phương án tuyển chọn nguyên vật liệu, cũng như đồ uống, đưa ra giá cả hợp lý

Tiếp đến bạn cần phải tìm hiểu và thực hiện thu mua nguyên vật liệu cần thiết, sao cho chất lượng đảm bảo cùng giá cả phù hợp. Bạn cũng lên danh sách mennu các loại đồ uống cùng gí cả hợp lý của nó.

6. Bạn cần tuyển nhân viên cùng với đó là sẽ hướng dẫn cho nhân viên của mình

Bạn sẽ tuyển nhân viên vào làm việc, thõa thuận mức lương, giờ giấc,…vv Sau đó bạn sẽ hướng dẫn cho nhân viên cách pha chế, cách bưng bê phục vụ cũng như nói chuyện với khách.

Đây là một điều quan trọng, sẽ để lại dấu ấn trong lòng mỗi người khách nếu bạn làm tốt.

7. Cuối cùng là bạn sẽ quảng cáo cho quán của mình

Bạn có thể thực hiện thu hút như khai trương sẽ giảm giá, hoặc bạn phát tờ rơi. Đăng quảng cáo của mình lên các trang mạng xã hội.

Sau khi đã hoàn tất những điều trên là quán của bạn đã có thể đi vào vận hành rồi. Nếu bạn có nhu cầu cần thiết kế thi công quán cafe thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị uy tín hàng đầu với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả rẻ sẽ làm hài lòng quý khách.

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here