Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận 8, TP Hồ Chí Minh

0
1587
Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe với ánh sáng bố trí hợp lý

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên nhận thiết kế thi công quán cafe đẹp và giá rẻ tại địa bàn Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Khi bạn mới bắt đầu công việc kinh doanh cafe của mình thì việc đầu tiên cần quan tâm đến đó là việc thiết kế quán cafe. Vậy cần có những lưu ý như thế nào trong việc thiết kế quán cafe sao cho đẹp và ấn tượng. Các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

1. Phân chia không gian quán cafe

Mục đích mọi người tìm đến quán cafe không chỉ là để uống cafe mà đây còn là không gian các bạn trẻ tìm đến để thư giãn vì vậy yêu cầu không gian cần phải rộng rãi thoải mái. Không gian khu vực ngồi cần được phân chia rõ ràng để khách hàng có sự thoải mía, giữa các hàng bàn ghế cần có một lối đi tiện lợi cho khách hàng. Đây cũng là một điều mà bạn cần lưu ý.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

2. Bố trí ánh sáng trong quán cafe 

Ánh sáng là một trong những điều tạo điểm nhấn và sự thu hút cần ưu tiên hàng đầu của quán cafe. Bởi vì nó tạo ra cảm giác cho khách hàng khi đến quán, nó có thể là cảm giác ấm cúng, hay sự lãng mạn, vui vẻ, bình yên,…vv tất cả điều đó có được là nhờ một phần lớn tác dụng của ánh sáng.

Quán cafe luôn cần phải tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ngoài ra còn cần phải có ánh sáng nhân tạo pha trộn thêm vào một cách hợp lý nếu như vị trí mặt bằng quán của bạn không đáp ứng đủ lượng ánh sáng tự nhiên cần thiết vào ban ngày.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

3. Quán cafe cần chú ý đến vấn đề bố trí thiết bị âm thanh sao cho phù hợp

Đối với các quán cafe, âm thanh cũng là một trong những yếu tố tạo ra điểm nhấn độc đáo ở đây. Vị trí đặt loa nên ở vị trí sao cho âm thanh phát ra vang đều khắp được cả khu vực quán cafe, ngoài ra âm lượng cũng nên ở mức vừa phải. Tránh quá nhỏ, cũng như quá lớn mà át đi cuộc trò chuyện của khách hàng hay khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Âm thanh có thể là loại nhạc cổ điển, nhạc piano, nhạc bolero, nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Trịnh Công Sơn,…vv điều này hoàn toàn phụ thuộc sở thích của chủ quán hay phụ thuộc vào nhu cầu của khách khi đến quán.

4. Vấn đề màu sắc trong thiết kế quán cafe

Trong thiết kế quán cafe màu sắc cần phải được xem xét kĩ. Màu sắc là yếu tố tạo nên vẻ đẹp cũng như sự thu hút cho quán. Màu sắc phải làm sao hài hòa với đồ nội thất, cũng như không gian của quán cafe. Tùy vào các phong cách thiết kế quán cafe khác nhau mà ta sẽ có những màu sắc khác nhau cho phù hợp.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Với những quán cafe mang phong cách thiết kế cổ điển thì cần có tông màu sẫm và cũ hòa với nhau một cách phù hợp. Còn với những quán cafe theo phong cách hiện đại thì những tông màu mang đến sự trẻ trung, tươi mới sẽ là phù hợp.

Công Ty Xây Dựng Á Châu đơn vị thiết kế thi công quán cafe chuyên nghiệp, giá rẻ tại Quận 8 

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công quán cafe giá rẻ cho mình thì Công Ty Xây Dựng Á Châu là một sự lựa chọn phù hợp bởi:

+ Chất lượng dịch vụ của chúng tôi vô cùng đảm bảo

+ Quy trình làm việc thân thiện và chuyên nghiệp

+ Giá cả mà chúng tôi đưa ra vô cùng rẻ, cực kì ưu đãi cho khách hàng

+ Chế độ bảo hành tốt với thời gian dài

Bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ nhé!

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here