Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận 6, TP Hồ Chí Minh

0
1379
Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp, giá rẻ

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên nhận thiết kế thi công quán cafe đẹp và giá rẻ tại địa bàn Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Ngày nay với thị trường đầy cạnh tranh thì việc phải làm sao để thiết kế một quán cafe riêng biệt, nổi bật hơn đó là chiến lược để một quán cafe có thể phát triển và cạnh tranh được. Vậy qua bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những lời khuyên của chuyên gia trong việc thiết kế quán cafe nhé.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp

Những lời khuyên của chuyên gia trong việc thiết kế quán cafe

  1. Quán cafe nên được thiết kế sao cho sạch sẽ và đơn giản

Quán cafe nên thiết kế sao cho tạo cảm giác sạch sẽ, đơn giản không cần cầu kì hoa lệ quá. Việc tạo một không gian ưa nhìn để khách hàng thích thú, không làm rối mắt khách hàng. Không gian nên mang lại cảm giác tự do và thoải mái cho khách hàng.

2. Nên chú trọng vào chất lượng của đồ vật nội thất

Với việc thiết kế quán cafe, bạn nên đầu tư một lần và lâu dài về chất lượng của các sản phẩm nội thất. Nên chọn những bộ bàn ghế bền, mang lại cảm giác đẹp và chắc chắn. Các bạn không cần thiết phải bố trí quá nhiều bàn ghế một cách dày đặc, chỉ cần phù hợp và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng là được.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp

3. Cần phải có sự hợp lý về ánh sáng.

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng để làm khách hàng cảm thấy bị cuốn hút bởi quán cafe. Vào ban ngày các bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên, vì đây là ánh sáng tốt nhất, nó giúp tạo cảm giác thoáng đãng và tiết kiệm điện. Còn nếu những quán có mặt bằng ở khu vực tối, hoặc là vào ban đêm thì đèn cần phải hài hòa với không gian quán. Đèn không nên quá tối, mà cũng không nên quá sáng, nên tạo cảm giác dịu nhẹ, êm ái mà vẫn đảm bảo đủ ánh sáng để nhìn rõ mọi thứ.

4. Bố trí cửa sổ hợp lý

Cửa sổ nên được bố trí hưởng ra khung cảnh bên ngoài, và phải được bố trí làm sao để ánh sáng tự nhiên, hoặc gió lọt vào nhiều tạo sự quang đãng và thoáng mát cho căn phòng. Nhiều khách hàng có sở thích vừa uống cafe vừa ngắm đường phố qua khung cửa sổ.

5. Cần bố trí không gian một cách hài hòa

Không gian cần sắp xếp làm sao đảm bảo được sự thoải mái cho khách hàng. Yếu tố thoải mái là điều vô cùng quan trọng, vì đây là cảm giác khiến khách hàng muốn đến quán bạn lần nữa. Hãy bố trí sao cho có những góc riêng tư để tụ họp bạn bè, có những vị trí thích hợp để những người ngồi một mình trên laptop để lướt web hay làm việc.

6. Tạo dấu ấn riêng

Để không bị nhạt nhòa giữa muôn vàn quán cafe khác thì bạn cần tạo đặc trưng riêng cho quán của mình. Bởi vì những gì mới lạ và độc đáo thì luôn gây ấn tượng lên trí nhớ của khách hàng nhiều nhất. Bởi vậy bạn cần tạo dấu ấn riêng biệt. Có thể là một bức tranh tường độc đáo, hay những bức tranh ảnh, hoặc đồ trang trí mang phong cách cổ điển,…vv

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe đẹp

Tìm đơn vị thiết kế thi công quán cafe 

Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị thiết kế thi công quán cafe thì Công Ty Xây Dựng Á Châu là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Bởi sự chuyên nghiệp và uy tín của mình.

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị thiết kế giá rẻ, uy tín hàng đầu. Chúng tôi nhận thiết kế thi công trên những địa bàn:
  • Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận
  • Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Cần Giờ 
  • Những khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh như dĩ an, TP Thủ Dầu Một Bình Dương, TP Biên Hòa Đồng Nai.

Các bạn hãy nhanh chóng liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ mọi thông tin về giá cả cũng như dịch vụ nhé!

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here