Thiết kế thi công quán cafe đẹp, giá rẻ tại Quận 4, TP Hồ Chí Minh

0
1676

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên nhận thiết kế thi công quán cafe đẹp và giá rẻ tại địa bàn Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Ngày nay nhu cầu đến các quán cafe thư giãn, hay nói chuyện cùng bạn bè, thậm chí là bàn chuyện làm ăn với đối tác hay khách hàng đang ngày một trở nên phổ biến. Chính vì vậy mà nhu cầu về quán cafe rất cao, nên ngày càng nhiều quán cafe được mở ra.

Để có được một quán cafe thu hút thì quán đó trước hết phải tạo được ấn tượng ban đầu trong lòng khách hàng của mình bảng vẻ đẹp không gian kiến trúc cũng như nội thất của mình. Vì không chỉ đến để uống cafe, đồ uống mà mọi người còn đến đây để thư giãn, trò chuyện hay thưởng thức không gian, để tránh xa những áp lực công việc, gia đình,…vv Do đó có một bản vẽ thiết kế hoàn hảo là vô cùng quan trọng.

Hình ảnh tham khảo thiết kế quán cafe nhỏ dành cho bạn

Ngày nay loại quán cafe nhỏ vẫn là phổ biến nhất, do điều kiện về mặt bằng ở Việt Nam khá khó khăn. Vậy qua bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cần biết để về thiết kế quán cafe nhỏ sao cho thu hút khách hàng nhé!

1. Những điều trong thiết kế quán cafe nhỏ bạn nên biết để thu hút khách đến quán 

Đối với những quán cafe nhỏ thì phong cách thiết kế không gian kiến trúc cũng như nội thất sao cho hợp lý là điều quan trọng. Các bàn ghế, đồ trang trí cần phải bố trí để sao cho tiết kiệm diện tích không gian nhất, nên chọn những bộ bàn ghế vuông, hoặc tròn nhỏ mà xinh xắn, có thể xếp gọn lại khi không cần thiết. Ngoài ra mặt ngoài vỉa hè, cổng trước quán cũng có thể tận dụng để bố trí bàn ghế.

Ngoài ra với những quán cafe nhỏ cũng không nên tham mà sắp xếp các bộ bàn ghế quá gần nhau để tăng số lượng một cách dày khít, khiến cho ngay cả việc đi lại cũng khó khăn. Bởi vì điều này sẽ vô tình gây phản cảm cho khách hàng, bởi vì họ đến quán cafe là để thư giãn nhưng lại phải chịu cảnh chen chúc, lộn xộn. Dù có bố trí ra sao cũng phải đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa những bộ bàn ghế với nhau. Ngoài ra cũng nên chừa một lối đi hợp lý.

Hình ảnh tham khảo thiết kế  quán cafe nhỏ dành cho bạn

Việc trang trí một vài giỏ hoa, bức tranh hay những vật trang trí nhỏ cũng khiến quán thêm thu hút hơn, khiến cho không gian giảm đi sự tù túng của nó, tạo sự lãng mạn cho khách hàng.

Có thể sử dụng một bức tranh tường 3D tạo cảm giác ảo giác về không gian rộng mở cho quán.

Ngoài ra các kiến trúc của quán cũng nên thể hiện được nét độc đáo của mình, không nên làm quá qua chuyện, phải có điểm nhấn và nét riêng biệt.

2. Đơn vị chuyên nghiệp thiết kế thi công quán cafe giá rẻ tại Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị chuyên nhận thiết kế thi công quán cafe đẹp và giá rẻ tại địa bàn Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm lâu năm đã từng thiết kế và thi công cho các quán cafe vip đến những quán nhỏ vỉa hè, quán cafe văn phòng, quán cafe sân vườn,…vv

Chúng tôi cam kết đảm bảo cho khách hàng:

  • Giúp thiết kế thi công tạo ra một công trình quán cafe đẹp, thu hút khách hàng đến với quán
  • Giá cả rẻ nhất thị trường TP Hồ Chí Minh hiện nay
  • Tư vấn cho bạn mọi thắc mắc cũng như những vấn đề trong thiết kế thi công và những cách để quán trở nên ấn tượng trong mắt khách hàng

Quý khách có nhu cầu hãy liên lạc ngay để được hỗ trợ và báo giá nhé!

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here