Thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng tại Quận 8, TP Hồ Chí Minh

0
2296
Hình ảnh thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng cho quý khách hàng tham khảo

Công Ty Xây Dựng Á Châu chuyên thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng tại Quận 8, TP Hồ Chí Minh 

Việc sở hữu một ngôi biệt thự đẹp và sang trọng cho mình đang là mơ ước của nhiều người. Ở Việt Nam hiện nay số lượng những căn biệt thự được xây lên ngày càng tăng cao với một tốc độ chóng mặt. Nguyên nhân là với sự hội nhập của đất nước, đã tạo điều kiện cho nhiều người làm ăn, kinh doanh rất phát đạt nên việc họ có thể sỡ hữu trong tay một căn biệt thự không phải là điều khó khăn.

Hình ảnh mẫu biệt thự với thiết kế đẹp, sang trọng cho khách hàng tham khảo

Đầu tiên khi nói đến việc xây biệt thự, thì yếu tố then chốt vẫn là bản thiết kế. Bởi vì nếu bản thiết kế không đạt yêu cầu thì sẽ không đáp ứng về yêu cầu chịu lực cũng như vẻ đẹp của biệt thự được xây lên.

Ngày nay về việc thiết kế biệt thự, nhiều gia chủ rất quan tâm về vấn đề phong thủy. Bởi đây là yếu tố hàng đầu giúp cho việc làm ăn của họ được phát đạt, vững bền. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những đặc điểm trong thiết kế biệt thự hợp với phong thủy nhé!

Phong thủy và các đặc điểm cần lưu ý khi thiết kế biệt thự

Yếu tố nước trong phong thủy đối với thiết kế biệt thự

Thiết kế biệt thự theo phong thủy, ta cần chú ý đến yếu tố nước. Trong phong thủy thì nước là một yếu tố vô cùng quan trọng, bởi vì nước chảy thông suốt tượng trưng cho tiền bạc và may mắn đang chảy vào nhà. Nên trước nhà có thể xây dựng những dòng suối nhỏ, non bộ, hay ao cá. Cần thiết kế sao cho tránh ao tù nước đọng sẽ gây ô nhiễm và trở thành mối nguy hại cho sức khỏe của gia chủ.

Nhưng nếu nước chảy quá mạnh thì lại cũng khiến khí không tụ trong mảnh đất được. Do vậy tốt nhất là dòng nước chảy lững lờ êm ả.

bể cá ở trước sân vườn biệt thự giúp tạo thêm may mắn và tài lộc

Địa thế của vùng đất, vị trí mặt bằng nơi biệt thự được xây dựng

Theo các chuyên gia phong thủy thì, ngôi nhà được xây trên thế đất bằng phẳng sẽ chịu lực tốt hơn và công trình có tuổi thọ lâu hơn. Nếu biệt thự xây trên thế đất nghiêng, dốc sẽ khiến cho người sống trong đó luôn có cảm giác lo âu.

Nếu như biệt thự được xây dựng trên địa hình đất dốc thì cần lưu ý hướng của dốc với hướng của biệt thự. Tốt hơn cả là lưng biệt thự tựa vào dốc và mặt quay nhìn xuống dốc. Điều đó tượng trưng cho sự nghiệp và gia đình của bạn có chỗ dựa, có lợi đối với việc phát triển sự nghiệp của gia chủ.

Hình ảnh thiết kế biệt thự theo phong thủy

Yếu tố sân vườn

Có được một sân vườn đẹp sẽ tạo ra một không gian thư thái, thoáng mát để nghỉ ngơi và đem lại cát lợi về mặt phong thủy.

Ngoài ra sân vườn còn tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên, giúp cho không gian của căn biệt thự thêm đẹp mắt. Đồng thời nó còn giúp thu hút những luồng năng lượng tốt cho gia chủ.

Hình ảnh biệt thự có thiết kế sân vườn hợp với phong thủy

Công Ty Xây Dựng Á Châu là đơn vị hàng đầu về thiết kế biệt thự hợp phong thủy tại Quận 8, cùng với các Quận, Huyện khác ở TP Hồ Chí Minh.

Chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu thiết kế hay thi công biệt thự. Qua quá trình hoạt động kinh doanh của mình, chúng tôi đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Điều đó là một sự động lực to lớn giúp cho đội ngũ quản lý cũng như nhân viên của công ty nỗ lực hơn nữa để đem lại chất lượng dịch vụ tốt hơn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5/5 - (1500 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here