Thiết kế biệt thự phong thủy đem lại tài lộc thịnh vượng cho gia chủ

0
1305
Hướng phong thủy

Với nhu cầu thiết kế biệt thự phong thủy hiện nay ngày một lớn, thì bản thiết kế của nó chẳng những đòi hỏi phải đẹp, thiết kế khoa học, tối ưu giá cả.

Mà còn một yếu tố rất quan trọng được nhiều người quan tâm đó chính là yếu tố phong thủy. Vậy các bạn hãy cùng Công Ty Xây Dựng Á Châu tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Các yếu tố tạo nên thiết kế biệt thụ phong thủy tốt cho gia chủ

Vị trí và hướng chính là điều quan trọng nhất trong thiết kế biệt thự phong thủy

Điều quan trọng cần thiết đối với mỗi ngôi biệt thự chính là vị trí. Thông thường, đối với biệt thự, những vị trí lý tưởng là những khu vực có không gian yên tĩnh, thoáng mát như các vùng ngoại ô, các khu đô thị cao cấp….

Về địa hình, nên ưu tiên những nơi bằng phẳng, rộng rãi, với kết cấu mặt đất vững chắc. Cần chọn vị tại nơi cao ráo, tránh ẩm uớt thì dễ “tụ khí”.

Biệt thự đẹp
Hình ảnh thiết kế biệt thự

Thiết kế biệt thự theo phong thủy, nên xây dựng trước cửa có hồ nước hoặc bể bơi xây hình bán nguyệt được coi là đại cát. Vấn đề sông, suối, thậm chí là những đuờng cong trong tiểu cảnh trang trí, nên tạo dáng ôm ấp vào ngôi nhà thì dễ đem lại may mắn, cát tuờng cho gia chủ.

Phong thủy trong việc thiết kế sân vườn biệt thự

Chức năng của sân vườn biệt thự theo phong thủy có thể coi là khoảng trung gian quy tụ và cải thiện sinh khí trước khi vào nhà và lối vào cổng là lối đi của chính khí.

Do đó cần tạo sự hút khí và tạo lối đi cho khí hài hòa, uyển chuyển trong vườn. Tránh lối vào quá thẳng, vì như vậy khí vào vườn quá mạnh, không được chia đều ở mọi điểm.

thiết kế biệt thự
Hình ảnh thiết kế biệt thự theo phong thủy
  • Hướng Tây: Khí đến là khí dữ nên thiế kế cần hạn chế sinh khí vào vườn bằng hướng này.
  • Hướng Đông: Đây là khí lành nên cần được khuyến khích, nên thiết kế lối vào vườn từ hướng này thông thoáng và rộng rãi, cũng cần tiết chế một ít.
  • Hướng Nam (căn cứ vào la bàn): Hướng cát khí, dương khí, tuy nhiên có thể cần tiết chế vì sẽ thừa dương khí. Vì vậy, lối vào vườn từ hướng này cần phải thiết kế sao cho cần thông thoáng nhưng không quá rộng tránh khí ùa vào quá nhanh.
  • Hướng Bắc: Lối vào vườn từ hướng này cần rộng với lối đi thẳng hoặc hơi cong vì khí đến từ phương này vốn chậm chạp và nặng nề.

Công Ty Xây Dựng Á Châu đơn vị chuyên thiết kế biệt thự đẹp, hiện đại và phù hợp với phong thủy tại TP Hồ Chí Minh

Thiết kế biệt thự
Hình ảnh thiết kế biệt thự

Xem thêm: Thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng tại Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Lý do khiến dịch vụ của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng:

  • Bản thiết kế của chúng tôi rất khoa học, chuyên nghiệp và có tính mỹ thuật cao.
  • Bản thiết kế của chúng tôi tối ưu về không gian và chi phí cho khách hàng
  • Bản thiết kế của chúng tôi hợp với phong thủy
  • Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn những thông tin cần thiết về bản thiết kế, cũng như vật liệu xây dựng và biện pháp thi công một cách tối ưu nhất
  • Chúng tôi đem ra mức giá ưu đãi cho khách hàng khi chọn Xây Dựng Á Châu làm đơn vị thiết kế
  • Để quá trình làm việc diễn ra đúng quy trình, chúng tôi đã hợp tác với một số bên uy tín như: Khung Nhôm Cửa Kính, Thợ Sắt,…

Nếu bạn có nhu cầu cần thiết kế, biệt thự theo phong thủy nhằm đem lại thịnh vượng và tốt lành cho gia đình mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here